ร่วมงานกับเรา

Application date
: 17 Apr 2024 - 01 May 2024
Update date
: 17 Apr 2024

หน้าที่รับผิดชอบ

1. ดำเนินการข้อมูลการขึ้นทะเบียนและออกรหัสทรัพย์สิน และปรับปรุงข้อมูลพื้นฐาน

2. พิมพ์ป้ายและติดป้ายทรัพย์สินได้อย่างถูกต้อง พร้อมขึ้นทะเบียนเพื่อทำการบันทึกค่าเสื่อมราคา

3. แก้ไขข้อมูลทรัพย์สินให้มีความชัดเจนและถูกต้อง

4. ดูแลการตัดจำหน่าย โอนย้ายทรัพย์สิน ให้ถูกต้องตามระบบบัญชี

5. ตรวจนับทรัพย์สิน จัดทำรายงานเพื่อตรวจนับทรัพย์สินให้มีรายละเอียดที่ถูกต้องและชัดเจน

6. ตรวจนับทรัพย์สินร่วมกับคณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ของแต่ละแผนก

7. งานทรัพย์สินสูญหายที่พบในพื้นที่ รฟฟท. (Lost & Found) รับมอบทรัพย์สินสูญหายที่พบในพื้นที่ รฟฟท. เพื่อจัดเก็บในพื้นที่ปลอดภัย และมีความเหมาะสมเพื่อรักษาสภาพของทรัพย์สิน และจัดทำรายงานการรับทรัพย์สินประจำสัปดาห์ 

8. ตรวจสอบทรัพย์สินที่พบ เพื่อทำการติดต่อผู้คาดว่าเป็นเจ้าของทรัพย์สินนั้นๆให้มารับ9. จัดทำรายงานทรัพย์สินสูญหายประจำเดือน

10. คัดแยกประเภททรัพย์สิน  ตรวจสอบสภาพทรัพย์สิน ประเมินราคา เพื่อจัดเตรียมการประมูลทรัพย์สิน

11. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

 1. ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องในด้านการบริการ

 2. มีประสบการณ์ทำงาน 0 - 2 ปี

 3. มีความรู้เกี่ยวกับงานด้านบริหารทรัพย์สินถาวร จะพิจารณาเป็นพิเศษ

 4. ทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์

 5. ทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษ

 6. ทักษะทักษะในการติดต่อสื่อสารและเจรจาต่อรอง

 7. ต้องมีความละเอียดรอบคอบ

 8. มีความคิดเชิงวิเคราะห์