แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดแคมเปญ “ Early Bird # ตื่นเถิดคนกรุง” ออกโปรโมชั่นพิเศษระหว่างเดือน พ.ค. – ก.ค. 61 หวังดึงผู้โดยสารใช้บริการช่วงเช้ามืด

  • พิมพ์
  • facebook
  • twitter

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์  จัดแคมเปญ “แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ Early Bird ตื่นเถิดคนกรุง” ออกโปรโมชั่นพิเศษ ระหว่างเดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม 2561 เพื่อส่งเสริม และสนับสนุนให้ผู้โดยสารใช้บริการในช่วงเวลาเช้ามืด  05.30 – 06.00 น. 

นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการ และรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์  เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนให้ผู้โดยสารเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ ในช่วงเวลา 05.30 – 06.00 น. ซึ่งจะได้รับความสะดวกสบาย และช่วยลดความหนาแน่นของผู้โดยสารในช่วงเวลาเร่งด่วน  ( Peak ) 06.00 – 08.00 น. บริษัทฯโดยนายปิยะ วิโรจน์โภคา รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (3) และผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร จึงได้จัดแคมเปญ “แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ Early Bird #ตื่นเถิดคนกรุง”  ออกโปรโมชั่นพิเศษระหว่างเดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม  2561 โดยแบ่งออกเป็น 3 โปรโมชั่น ได้แก่

  1. “Everyday Special” มอบส่วนลดมูลค่า 5 บาท/เที่ยว ให้ผู้โดยสารที่ใช้บัตรสมาร์ทพาสประเภทบุคคลทั่วไป ( Adult Card ) ในช่วงเวลา 05.30 – 00 น. ระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 – 1 มิถุนายน 2561  
  2. “Monday Special” แจกคูปองเพื่อแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ และอีจีวี ให้แก่ผู้โดยสาร 100 ท่านแรกที่ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ช่วงเวลา 05.30 – 00 น. ( ทั้งบัตรสมาร์ทพาส และเหรียญ Token ) ในแต่ละสถานีทั้ง 8 สถานี (1 ท่าน/คูปอง 1 ใบ) ทุกวันจันทร์ ของเดือนมิถุนายน 2561 ( 4 มิ.ย. , 11 มิ.ย. , 18 มิ.ย. และ 25 มิ.ย. )  สำหรับวิธีการแลกรับบัตรชมภาพยนตร์นั้นผู้โดยสารสามารถนำคูปองที่ได้รับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ห้อง Information Center แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 06.00 – 18.00 น. ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2561
  3. “Friday Special” เสิร์ฟอาหารเช้า ( กาแฟร้อน และ แซนวิช ) ให้แก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ช่วงเวลา 05.30 – 00 น. ( ทั้งบัตรสมาร์ทพาส และเหรียญ Token ) ในทั้ง 8 สถานี  (เมื่อผู้โดยสารออกจากระบบ) ทุกวันศุกร์ของเดือนกรกฎาคม 2561 ( 6 ก.ค. , 13 ก.ค. , 20 ก.ค. และ 27 ก.ค.)

ทั้งนี้เชื่อว่ากิจกรรมส่งเสริมการตลาดดังกล่าวจะช่วยจูงใจให้ผู้โดยสารเลือกใช้บริการในช่วงเวลา 05.30 – 06.00 น. เพิ่มมากขึ้น และจะช่วยเพิ่มยอดผู้โดยสารในช่วงเวลาดังกล่าวได้จาก ประมาณ 750 คน เป็น 800 – 900 คน หรือประมาณ 15 %

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

จำนวนผู้เข้าชม435คน
วันที่อัพเดท : 26/04/2561

ให้คะแนนบทความ : 3.50 คะแนน