แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เพิ่มความสะดวกการให้บริการระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย “Airport Rail Link Free WIFI”

  • พิมพ์
  • facebook
  • twitter

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ต้องการใช้บริการระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย “Airport Rail Link Free WI-FI” ซึ่งมีให้บริการในทั้ง 8 สถานีของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้า        แอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ เปิดเผยว่า หลังจากก่อนหน้านี้บริษัทได้เปิดให้บริการระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย “Airport Rail Link Free WIFI” ให้ผู้โดยสารที่ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ ได้ใช้บริการในลักษณะตู้ให้บริการ Free Wi-Fi ที่สถานีพญาไท และสุวรรณภูมินั้น ล่าสุดบริษัทได้ปรับขั้นตอนการใช้งานให้มีความสะดวกต่อผู้โดยสารเพิ่มมากขึ้น โดยมีขั้นตอนดังนี้

  1. ผู้โดยสารที่ต้องการใช้บริการเปิดการตั้งค่า W-IFI ในอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของท่าน แล้วเลือก Airport-Rail-Link-Free-Wifi
  2. เลือก Self Register เพื่อลงทะเบียนการใช้งานด้วยตนเอง หรือเลือก Login ด้วยรหัส Wi-Fi จากตู้ให้บริการ Free Wi-Fi ( สถานีพญาไท และสถานีสุวรรณภูมิ )
  3. ลงทะเบียนเข้าใช้งานด้วยตนเอง เพียงกรอกเลขประจำตัวประชาชน หรือเลขพาสปอร์ต และหมายเลขโทรศัพท์ สามารถใช้งานได้ทันที 2 ชั่วโมง

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

จำนวนผู้เข้าชม131คน
วันที่อัพเดท : 20/11/2561

ให้คะแนนบทความ : 4.00 คะแนน